어사이드 닫기

logo2

0

COMMUNITY

TODAY VIEW 0

    prev
    /
    next

    Trung tâm dịch vụ khách hàng

    • 1522-0000
    • Ngày trong tuần: 9:00 - 18:00
    • Nghỉ trưa: 12:00 - 13:00

    • Nghỉ ngày cuối tuần




    Mạng xã hội

    MENU

    Câu hỏi thường gặp TOP 5

    Xem thêm
    • [Khác] Tại sao đánh giá sản phẩm của tôi không hiển thị?

      Số: 4

      1. Yeosim sẽ ẩn những phản hồi có nội dung:

      2. Không liên quan đến đánh giá sản phẩm của người mua.

      3. Thô lỗ, khiếm nhã hoặc các lý do khác không phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng.

    • [Điểm & Khuyến mãi] Số tích điểm nhận được từ đánh giá sản phẩm có bị mất đi không?

      Số: 3

      Nếu đánh giá sản phẩm sau khi mua được cho là không phù hợp/không liên quan, đánh giá sẽ bị xóa và người đánh giá sẽ được thông báo rằng điểm (nhận được từ đánh giá tương ứng) đã bị thu hồi.

    • [Khác] Như thế nào là 1 bài viết đánh giá để có thể nhận được tích điểm?

      Số: 2

      1. Đính kèm hình ảnh hoặc video về sản phẩm thực tế nhận được.

      2. Viết đánh giá dựa trên cảm nhận thực tế của bạn về sản phẩm và dịch vụ của Người bán.

      3. Đưa ra đánh giá chi tiết về sản phẩm (chất lượng, số lượng, cách đóng gói) và dịch vụ từ Người bán (vận chuyển, thái độ, chăm sóc khách hàng).

      4. Sử dụng ngôn từ phù hợp.

    • [Khác] Tôi có thể sửa nội dung đánh giá của sản phẩm không?

      Số: 1

      Người mua sẽ có 30 ngày để sửa đánh giá tính từ lúc Người mua đánh giá sản phẩm.

    • [Khác] Tôi có thể xóa đánh giá / bình luận trên sản phẩm ?

      Số: 0

      Bạn không thể tự xóa đánh giá/ bình luận trên sản phẩm đã được đăng thành công trên Yeosim.